Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đá hoa cương Văn Thành

Đá Granite tại sao hay sử dụng cho nhà bếp và phòng tắm

Có rất nhiều loại đá khác nhau trên thị trường ,tuy nhiên đá Granite với sự lựa chọn nhiều nhất. Trong đó ứng dựng cho nhà bếp và nhà là phổ biến. Và có bao giờ bạn thử hỏi tại sao lại như vậy. Ở đây tại đá hoa cương Văn Thành , chúng tôi muốn bạn có thông tin bạn cần để đưa ra quyết định sáng suốt .Nếu bạn có thắc mắc về đá granite trong phòng tắm và đá granit trong nhà bếp, thì chúng tôi có câu trả lời bạn cần.

Nguồn gốc đá Granite

Được hình thành từ quá trình macma từ sau trong lòng trai đất. Đá granite là một vật liệu cực kỳ cứng và được hình thành từ thạch anh và fenspat và một vài khoáng chất vi lượng khác. . Sự hình thành đá granite là sự kết hợp của các vật liệu phù hợp, bổ sung vào lượng nhiệt, áp suất và thời gian phù hợp. Một viên đá granite được gia công chính xác có thể cho nhà bếp và phòng tắm của bạn trở nên đáng chú ý.

Độ bền

Đá Granite có độ cứng rất tốt chỉ sau kim cương. Vào đầu những năm 1800, một nhà khoáng vật học tên Fredrick Mohs muốn biết độ dẻo dai của vật liệu tự nhiên. Ông đã thí nghiệm nhiều phương pháp để đo độ cứng của vật chất. Sau khi hoàn thành nghiên cứu của mình ông đưa ra các thang đo độ cứng . Trong đó vật chất mền nhất trên thang điểm là talc và kim cương cứng nhất được xếp hạng 10. Trong khi đó Granite có độ cứng là 7 Mohs. Điều đó cho thấy đá Granite bền đến múc nào. Ngoài ra đá Granite chịu nhiệt tốt, chịu lực và khó bị trầy xước.

Lựa chọn dễ dàng

Các tấm đá Granite đẹp là đa dạng và mỗi tấm có tính duy nhất riên biệt của mình. Hệ qur này là do đá hình thành từ quá trình trình tự nhiên. Và như vậy việc lựa chon một viên đá hợp với phong cách của bạ là quá dễ dàng đi. Một số màu bao gồm: nâu, beiges, tông màu đất, đỏ, trắng, đen, trung tính và xám...Rất nhiều màu sắc , nhà tắm hay nhà bếp của bạn nhưu thế nào thì đó là do bạn chnj viên đá nào mà thôi.

Chống nhuộm màu

Đá Granite cũng có tính xốp ,nhưng với độ xốp để thám nước không đáng kể. Ngoài ra tại đá hoa cương Văn Thành chúng tôi nhập khẩu từ nhiều kho đá uy tín trên thị trường Việt Nam có nhũng sản phẩm chất lượng, và với công nghẹ hiện đại bạn sẽ không lo việc đá Granite thấm nước hay bị ố bẩn trong nhà tắm và nhà bếp của bạn.

Bảo trì đá Granite

Sự bảo dưỡng đá Granite là không đáng kể, thậm chí bạn có thể không làm điều này. Nó chỉ tùy vào mức độ sử dụng của bạn , nếu hoạt động trong đá bàn bếp hay nhà tắm thường xuyên bạn chỉ cẩn một năm chăm sóc nó là được. Phải nói rằng đá Granite rất dễ dang cho việc bảo trì nó.

Thi công đá hoa Granite cho hạng mục nhà tắm và nhà bếp

Đá hoa cương Văn Thành ( showroom cty Kim Thịnh Phát) chuyên cung cấp các dòng đá Granite chất lượng và với giá cả phải chăng trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi nhận thi công đá hoa cương giá rẻ ở trên toàn quốc ,tư vấn khách hàng miễn phí về các hạng mục thi công đá hoa cương . Hãy liên hệ  ( Mr. Thành)  Hotline 0938-744-888 để được báo giá.

Share this post

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG