Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đá hoa cương Văn Thành

Bàn bếp đá Granite và ưu điểm của nó

Đá hoa cương tự nhiên ngày càng phổ biến trong xây dựng nội thất nôi nhà. Đá Granite thuộc dòng đá tự nhiên và là dòng đá được sử dung nhiều nhất , đcặ biệt là làm cầu thang, bàn bếp, bàn đá...Đối với đá Granite làm bàn bếp thì rất đẹp và hoàn hỏa cả tính chất của nó có được để phù hợp với tính năng của mặt bếp đá hoa cương.

Nguồn gốc đá Granite

Để được một tấm đá Granite đẹp phải trải qua nhiều công đoạn. Việc bắt đầu là việc khai thác đá, sâu trong lòng đất và cắt nó thành các tấm, thường dài từ 9 đến 10 feet và rộng 5 đến 6 feet. Nguồn gốc của đá Granite được khai thác từ nhiều nước trên thế giới , điển hình thường thấy là các nước như : Brazil, Ý , Tây Ban Nha.. và một số loại đá granite màu nâu đến từ Trung Quốc.
Sau công đoạn khai thác , các tấm đá được cưa cắt . Và trải qua quá trình ình thành tấm đá Granite hoàn trình , người ta đua vào đánh bóng , bảo dưỡng nó tốt hơn.

Màu sắc

Đá Granite có mẫu mã cững như màu sắc rất nhiều do đó sự lựa chọn của bạn là vô hạn. Tấm đá granite sáng, đá granite đen và nhiều sắc thái ở giữa. Tuy nhiên đường cắt và đường nối của mỗi viên đá sẽ là điểm nổi bật hơn nữa.

Độ bền

Đá Granite là hòn đá mạnh mẽ và bền vững. Nó có độ cứng chỉ thua kim cương, một trong những viên đá cứng nhất của mọi vật chất. Mặt bàn bếp đá hoa cương của bạn sẽ tồn tại lâu hơn so với dòng đá tự nhiên khác. Hầu hết mọi tấm đá Granite luôn bền vững với thời gian.

Tuy nhiên bạn vẫn không nên chủ quan về nó. Nếu bạn lạm dụng quá mức , hay sơ suất làm hỏng bề mặt đấ Garnite thì tổn hại là rất khác biệt. Vì vậy để bàn bếp đá Granite tốt hơn bạn nên để ý và chăm sóc nó một cách cẩn thận .

Chi phí

Vật liệu đá Granite có nhiều điểm mạnh và đương nhiên nó là sản phẩm đắt giá. Vì vậy bạn nên lụa chọn với mẫu đá ốp bếp thích hợp cho mình. Tuy nhiên nó vẫn có giá cả hợp lí , có mẫu hàng giá tầm trung và có mẫu hàng giá cao cấp.

Bảo trì

bàn đá Granite nó bền đến cỡ nào bạn cũng phải bảo trì nó. Mục đích ở đây để cho nó tốt hơn và bền hơn . Vì nhuộm là vấn đề chính khiến bàn đá granite cần phải thay thế, nên bắt buộc phải duy trì lịch trình sắp xếp lại thường xuyên. Một năm bạn có thể chăm sóc nó một hai lần là đủ.

 

Share this post

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG