Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đá hoa cương Văn Thành

5 MẪU ĐÁ GRANITE TRẮNG PHỔ BIẾN NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Đá Granite trắng là một yêu thích tuyệt đối của nhiều chủ nhà bởi vì chúng tạo ra một sự táo bạo trông tuyệt vời chỉ trong bất kỳ nhà bếp hoặc phòng tắm phong cách .Sự phổ biến của đá granite sáng màu là do nhiều lợi thế của nó. Có nhiều lí do để nói về vì sao đá Granite được yêu thích. Vì vậy bài viết này là toonhr hợp 5 mẫu đá Granite trắng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam để quý khách tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình.

>> Xem thêm bài viết về đá Granite đenhttp://dahoacuongpro.over-blog.com/da-granite-den.html

các mẫu đá granite Màu trắng chất lượng cao của chúng tôi  https://dahoacuongvn.com/danh-muc/da-granite/da-granite-trang/

Bàn đá Granite trắng
Bàn đá Granite trắng

Vì sao đá Granite trắng được quan tâm nhiều

Trướt tiên thống kê những mẫu đá Granite trắng phổ biến, chúng tôi sẽ nói cơ bản những lí do vì sao đá Granite trắng phổ biến đến vậy. Tất cả có trong những nguyên nhâ dưới đây:

Vẻ đẹp đá Granite trắng hiện đại

Trong khi đá granit đen hiện là loại tự nhiên được tìm kiếm nhiều nhất, nhưng mặt bàn làm bằng đá granit đen cũng đẹp không kém. Ngày nay, nhiều chủ nhà đang áp dụng phong cách tối giản cho các phòng bên trong của họ. Phong cách này sử dụng đồ nội thất đơn giản và trang trí giả tương lai để tạo ra một kiểu dáng đẹp, hiện đại. Mặt bàn đá granite trắng có thể giúp bạn đạt được diện mạo này, đặc biệt là khi kết hợp với tủ màu trắng. Phá vỡ giao diện đơn sắc này bằng các màu nhấn đậm như màu đỏ hoặc các thiết bị teal hoặc cài đặt vị trí. Thay đổi màu sắc để phản ánh các mùa thay đổi hoặc tính cách của bạn. Dù bằng cách nào, cái nhìn này rất linh hoạt, bổ sung cho hầu hết các tủ hiện có.

Đá Granite trắng có giá phải chăng

Sự phổ biến của đá granite trắng và đá cẩm thạch có nghĩa là bạn có thể tìm thấy những ưu đãi tuyệt vời cho các màu ít phổ biến hơn như màu đen. Loại đá granite bạn nhận được cũng sẽ ảnh hưởng đến giá cả. Đá granit trắng từ Brazil ít tốn kém hơn khi so sánh, thường có các dải mica trắng và bạc chạy khắp. Nero màu đen từ Zimbabwe được trang trí với những vệt màu trắng và các màu khác nhưng nó có màu đồng nhất chung, làm cho nó hoàn hảo cho hầu hết các nhà bếp và hầu hết các ngân sách. Đá granite trắng đến từ Ấn độ có chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Bảo trì đá Granite trắng thấp

Vì đá granite xốp, nó phải được niêm phong thường xuyên để ngăn chặn sự nhuộm màu và chống lại vi khuẩn. Tuy nhiên, không giống như đá granit đen, đá granite trắng tốt hơn trong việc che giấu vết bẩn. Trong khi bạn nên chú ý đến rượu vang và trái cây tối, một vài vết bẩn sẽ không xuất hiện trên những viên đá đen. Đối với các gia đình lớn có trẻ em, đá granite là một lựa chọn tuyệt vời vì nó bền với các vết trầy xước. Nó đủ an toàn để chuẩn bị thức ăn và thậm chí đặt một nồi lẩu lên mà không sợ làm hỏng bề mặt. Làm sạch mặt bàn của bạn bằng xà phòng nhẹ, kháng khuẩn và nước thường xuyên và niêm phong nó mỗi năm một lần để giữ độ bóng và vẻ đẹp của mặt bàn đá granite của bạn  ở Marietta . Chỉ cần một chút làm sạch và chú ý và mặt bàn của bạn sẽ tồn tại suốt đời.

Cầu thang đá Granite trắng
Cầu thang đá Granite trắng

5 Mẫu đá Granite trắng phổ biến nhất ở Việt Nam

Đá Granite trắng Sứ

Đá Granite trắng Sứ là dòng đá Granite nhân tạo với màu trắng Sứ tuyệt đối và không có đường vân hay đốm nhỏ nào cả. Sản phẩm rất được ưa chuộn tại thị trường Việt Nam với bề mặt màu trắng Sứ gần gũi với phong cách người Á Đông. Để mua sản phẩm này, bạn cần tìm hiểu kỹ những loại đá của nó, bởi đá trắng Sứ có 4 loại khách nhau, nhiều khi nhầm lẫn đá granite và đá Marble.

Tấm đá Granite trắng Sứ
Tấm đá Granite trắng Sứ

Đá Granite trắng Suối Lau

Đá Trắng suối Lau hầu như được mọi người sử dụng nhiều nhất. Chúng ta có thể bắt gặp đá granite trắng suối lau được ứng dụng tại các công trình thương mại, vỉa hè, khuôn viên, phố đi bộ, công viên…Tấm đá có độ bền cao khi khả năng chống chịu được tác động môi trường bên ngoài rất tốt mà không ảnh hưởng gì đến bề mặt đá. 

đá Granite trắng Suối Lau
đá Granite trắng Suối Lau

Đá Granite trắng Bình định

Đá trắng Bình Định là sản phẩm đá granite tự nhiên được khai thác từ mỏ đá của tỉnh Bình Định. Đây là địa phương có lượng đá Granite chất lượng nhất trong nược và nhiều mẫu đá được xuất khẩu ra nược ngoài. Loại đá này có bề mặt nhẵn bóng, mùa trắng là màu chủ đạo kết hợp với các đốm đen, xám trên bề mặt đá.Bên cạnh đó, tính chịu lực, chịu nhiệt tốt cùng độ bền cao nên loại đá  này được ứng dụng trong các công trình như: cầu thang, nền nhà, tường, nhà vệ sinh, bàn bếp, bàn ăn…Ngoài ra, do bản chất là loại đá trong nước và giá thành tương đối rẻ nên được nhiều người dân trong nước sử dụng.

Đá Granite trắng Bình định
Đá Granite trắng Bình định

Đá Granite trắng Ấn Độ

Sản phẩm đá Granite Ấn Độ lươn được đánh giá với chất lượng hàng đầu và đá trắng Ấn Độ thì không thể ngoại lệ. Tấm đá được ứng dụng linh hoạt cho nhiều hang mục thi công khác nhau như ốp cầu thang, bậc tam cấp, ốp bàn bếp...Sắc trắng thuần khiết trở nên thật cá tính bởi những tấm màu đen xám tự do trên tông nền tạo hiệu ứng vui mắt cho người nhìn. Đá trắng Ấn Độ với giá thành không quá cao được bán trên thị trường nên đầu tư vào nó là một vụ đầu tư lời nhất khi khả năng của đá này có giá cao hơn nhiều.

Đá Granite trắng Bình định
Đá Granite trắng Bình định

Đá Granite trắng Xà Cừ

Đá trắng Xà Cừ là sản phẩm có sắc thái đặc biệt nhất trong dòng đá granite tự nhiên. Tấm đá này có nguồn gốc từ Nauy với bề mặt là màu trắng và các salap xà cừ xám trắng xuất hiện đều trên bề mặt như một bức tranh bằng sơn dầu vậy. Ngoài ra, đá granite trắng xà cừ có độ sáng bóng cao, chịu nhiệt tốt rất được các gia chủ sử dụng ốp lát nhiều hạng mục như ốp lát tường, cầu thang, nhà bếp, bàn ăn…Nếu bạn thích cái nhìn độc đáo nên đầu tư vào sản phẩm này, nó sẽ cho bạn thêm nhiều điều thú vị đấy.

Đá Granite trắng Xà Cừ
Đá Granite trắng Xà Cừ

Đá Granite trắng luôn tạo ra sự tươi mới và trẻ trung cho không gian nội thất ngoi nhà. Nó là mẫu màu đá không bao giờ lỗi thời cả. Nếu bạn cần tấm đá Granite trắng chất lượng, hãy gọi ngay với công ty của chúng tôi. Trong nhiều năm kinh nghiệm làm đá hoa cương, Kim Thịnh Phát sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết cho bạn về đá hoa cương tự nhiên.


 >> Xem thêm các mẫu đá Granite tự nhiên tại đây:   https://marblestonevn.com/da-granite

Share this post

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG