Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đá hoa cương Văn Thành

Đá Marble nâu Tây Ban Nha

    Đá Marble là loại đá tự nhiên được hình tù dưới lòng trái đất do đá vôi và đá biến chất chịu áp lực cao theo thời gian.Đá biến chất gồm các khoáng vật cacbonat tái kết tinh , phổ biến nhất là canxit hoặc dolomit. Trong điều kiện biến chất, đá vôi trong đá vôi kết tinh lại để tạo thành một khối đá là khối lượng của các tinh thể canxit xen kẽ. Đá liên quan, đá dolomit, được tạo ra khi dolostone chịu nhiệt và áp suất.

    Đá Marble nâu thường có màu sáng và độ tinh khiết cao. Đá có nhiều mà sắc khác nhau và nhiều đường vân tương ứng tạo nên tính thẩm mỹ đặc trưng.Trong kiến trúc xây dựng đá marble có tính bóng và mịn tạo điểm nhấn cho công trình được sử dụng làm gạch lát sàn, tấm kiến ​​trúc, đá ốp, cửa sổ, cầu thang, cột và nhiều mảnh đá trang trí khác.

Thông tin sản phẩm đá Marble Nâu Tây Ban Nha

    Đặc trưng cho cấu trúc mạng nhện của nó, Đá Marble nâu Tây Ban Nha  là một loại đá cẩm thạch rất nổi tiếng và có vị trí tốt từ Tây Ban Nha. Nó giữ một danh tiếng đáng chú ý trong thị trường Tây Ban Nha và một sự hiện diện rất vững chắc trong bối cảnh quốc tế. Nhìn chung, Marble có  màu nâu sẫm này thể hiện giá cả cạnh tranh và trữ lượng vừa phải, bảo tồn tính liên tục và khả năng tồn kho của nó theo thời gian. Đây là một loại đá tự nhiên khá được đánh giá cao bởi các kiến ​​trúc sư và trang trí, do màu sắc tươi sáng và bóng tối chính hãng của nó. Sự kết hợp này có thể tạo ra một số kết quả thú vị và rất độc đáo.

   Hòn đá này phù hợp cho một loạt các dự án khu dân cư và thương mại trong phòng tắm, nhà bếp, khách sạn, nhà hàng và trung tâm mua sắm. Họ có một màu nâu nhấn mạnh được xen kẽ bởi các vân đá cẩm thạch kem. Các tĩnh mạch thương hiệu của đá cẩm thạch cung cấp kiểu trang trí nội thất với nhân vật chính hãng. Bề mặt được đánh bóng cao không chỉ làm nổi bật vẻ ngoài tự nhiên hùng vĩ mà còn cho phép làm sạch và bảo trì dễ dàng. Bạn có thể đặt hàng một mẫu từ chúng tôi ngay ngày hôm nay.

Cung cấp và thi công đá Marble nâu Tây Ban Nha

Đá hoa cương Văn Thành( cửa hàng Kim Thịnh Phát) chuyên cung cấp và thi công đá hoa cương cẩm thạch ,đá Marble , đá nâu Tây Ban Nha rên thị trường Việt Nam đặc biệt ở địa bàn Tphcm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và thi công với chất lượng sản phẩm tốt nhất.


Call  0972-808-566 ( Mr. Thành)  Hotline 0938-744-888
Địa chỉ :806 An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tphcm
Email:levanduong190892@gmail.

Wedsite: dahoacuongpro.com

Share this post

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG