Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đá hoa cương Văn Thành

Đá Marble màu đen

    Đá hoa cương Văn Thành chuyên đặt cược trong việc cung cấp và thi công đá Marble màu đen .Đá Marble màu đen đa dạng cho những khách hang trên phạm vi toàn quốc. Các chuyên gia chất lượng cũng kiểm tra chất lượng trên thông số chất lượng khác nhau. Dưới đay chúng tôi đưa ra nhũng thông tin chi tiết về đá Marble đen quý khách có thể tham khảo và hiểu rõ hơn tính năng của hòn đá.

 

Đá Marble đen và thông tin chi tiết

   Đá Marble màu đen hòn đá hoa cương do sự biến chất của đá trầm tích cacbonat, phổ biến nhất là đá vôi hoặc đá dolomit. Biến chất gây ra sự tái kết tinh biến đổi của các hạt khoáng sản cacbonat ban đầu. Đá Marble kết quả thường bao gồm một khảm xen kẽ các tinh thể cacbonat. Kết cấu trầm tích nguyên sơ và cấu trúc của đá gốc trải qua trong một thời gian dài mà cấu thành nên.

    Đá Marble màu đen bóng và trong suốt là kết quả của sự biến chất của đá vôi rất tinh khiết hoặc đá nguyên khối dolomit. Swirls đặc trưng và tĩnh mạch của nhiều loại đá Marle màu thường do các tạp chất khoáng khác nhau như đất sét, bùn, cát, oxit sắt, hoặc đá phiến silic mà ban đầu hiện nay như hạt hoặc các lớp trong đá vôi. Màu xanh lá cây thường do serpentine tạo ra từ đá vôi giàu magiê ban đầu hoặc dolostone có tạp chất silica. Những tạp chất khác nhau này đã được huy động và đúc kết tạo thành sắc thái riêng của mỗi hòn đá.

Tính năng phù hợp trong xây dựng

    Đá Marble ( đá cẩm thạch) màu đen là một cái tên không còn chỗ cho sự nghi ngờ. Một đá tiềm năng với chiều sâu vô hạn và một chất lượng cao quý và quý tộc tỏa ra tiền bản quyền. Như cổ điển khi họ đến, đá tự nhiên này triển khai một sự sắp xếp tinh tế cho phép sự tương phản cực kỳ được tạọ ra bởi nhũng màu sắc xung quanh , đặc biệt là màu tương phẩn của đen và trắng.

  • Đa dạng cho trí tưởng tượng kết hợp với nội thất xung quanh
  • Độ bền với thời gian , bởi mang cho mình dòng đá tự nhiên
  • Bề mặt nhẵn bóng không tác động đến phong cách thiết kế nào
  • Có tính độc nhất và độc đáo không thể trộn lẫn vào đâu 

y>> ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các thông tin về đá hoa cương tự nhiên qua các trang mạng xã hội của chúng tôi tại đây; https://hub.docker.com/u/dahoacuongvn1
https://github.com/dahoacuongvn1
https://angel.co/da-hoa-c-ng-kim-th-nh-phat

Share this post

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG