Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đá hoa cương Văn Thành

Đá hoa cương trắng

Tìm hiểu về đá hoa cương trắng

Đá hoa cương trắng  là một loại đá Granite tự nhiên , là sản phẩm của quá trình dồn nén nham thạch dưới lớp vỏ trái đất trong một thời gian dài mà tạo thành vì thế mà đá hoa cương màu trắng có được những đặc tính cấu tạo đáng giá như: bền chắc, cứng, bóng, có độ đồng nhất cao về màu sắc.

Trong số những loại màu đá nổi bật hiện nay, đá hoa cương trắng là một màu phổ biến nhất bởi lẽ có xuất hiện ở nhiều địa chỉ khai thác khác nhau trên thế giới.

Đá màu trắng không thuộc diện quá khan hiếm như đá đỏ, đá vàng nên giá thành cũng phải chăng do đó mà phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Nhờ màu sắc trắng và hoa văn đa dạng, đá không chỉ dùng lát sàn mà còn ốp tường đẹp, sang trọng hơn cho phòng khách khi được kết hợp sử dụng.

Có nhiều loại đá hoa cương màu trắng

Đá Granite trắng sứ

Đá granite trắng là lựa chọn cho nhũng khách hàng muốn sở hữu không gian nội thất nhã nhặn, sang trọng. Điều đặc biệt, màu trắng của đá sẽ giúp không gian sống thêm rộng, thoáng hơn so với những gam màu tối.

Đá Marble nhân tạo trắng sứ

Đá marble (đá cẩm thạch) nhân tạo được làm từ bột đá tự nhiên, cùng với các loại keo, phản ứng hóa học kết dính và được ép dưới máy siêu thủy lực, tạo ra khối đá có sự kết dính và chịu lực, chịu được mài mòn, chống chầy xước, chống thấm nước.


Đá marble nhân tạo có nhiều hoa văn và màu sắc nhân tạo rất đẹp được mô phỏng theo các vân đá marble tự nhiên nhưng đồng đều hơn đá tự nhiên. Rất thích hợp làm bàn bếp, ốp lát cầu thang, lát sàn nhà, lát tiền sảnh, ốp lát mặt tiền, ốp lát trang trí, chậu rửa lavabo,...


 
Do sự sang trọng và giá trị của đá marble nên dòng đá hoa cương trắng sứ này được ưa chuộng nhiều với các đại gia hoặc những người chịu chi yêu thích sự sang trọng . Đá marble nhân tạo trắng sứ có độ cứng tương đương thậm chí cao hơn cả đá marble  và đá granite trong tự nhiên.

Một số loại đá hoa cương trắng điển hình

Đá Trắng Vân Mây
 Thuộc dòng đá marble trắng cao cấp, đá granite trắng vân mây gồm 3 loại đá marble: đá trắng Volakas, trắng Carrara, trắng Ý, chúng nổi bật bởi sắc trắng trang nhã, vân đá tinh tế cùng chất lượng bền bỉ theo năm tháng.


Trên thị trường dòng đá này được hầu hết giới kiến trúc sư, các gia chủ ưu tiên sử dụng thi công cho các công trình thiết nội thất, ngoại thất như: trang trí nhà ở, văn phòng, trung tâm, nhà hàng- khách sạn

Đá  Trắng Ấn Độ
Là dòng đá hoa cương tự nhiên với kết cấu bền vững, chắc chắn, chịu được ngoại lực cao nên đá granite trắng Ấn Độ luôn được chuộng dùng để lát cầu thang hoặc  bậc tam cấp… Sắc trắng thuần khiết trở nên thật cá tính bởi những tấm màu đen xám tự do trên tông nền tạo hiệu ứng vui mắt cho người nhìn.


Dòng  đá hoa cương này thuộc mệnh kim, tượng trưng cho sự thanh khiết. Dùng thiết kế nội thất trong nhà, loại đá này có thể kết hợp với tất cả các màu khác một cách hài hòa, bạn cũng có thể thỏa sức kết hợp với bất kỳ mảng màu nào khác yêu thích.

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm đá hoa cương đẹp ,đá hoa cương Văn Thành là chuyên gia lĩnh vực thi công đá hoa cương , chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với đội ngũ nhân viên chất lượng hiểu rõ được tính chất từng loại đá hoa cương .Không những vậy chúng tôi còn tư vấn mọi vấn đề mà khách hàng quan tâm ,thắt mắc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp để thi công trình.Để được tư vấn :

Call  0972-808-566 ( Mr. Thành) –  Hotline 0938-744-888

Địa chỉ :806 An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM( cửa hàng Kim Thịnh Phát)

Emai:levanduong190892@gmail.com

Wedsite: dahoacuongpro.com

 

Share this post

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG